Activation Campaign โปรโมทกิจกรรมชิงโชค สินค้า น้ำปลาร้าแม่บุญล้ำ ชื่อกิจกรรม อร่อยล้ำ ลุ้นทองกับแม่บุญล้ำ โปรโมทกิจกรรมผ่าน influencer ในรูปแบบใหม่ โดยเติมความคิดสร้างสรรค์เข้าไปเพื่อให้คลิปและเนื้อหาที่โปรโมทออกไป เป็นที่น่าสนใจ และมีผู้ติดตามข้อมูลของกิจกรรมจำนวนมาก ทำให้มีผู้ส่งชิ้นส่วนฝาน้ำปลาร้า เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมชิงโชคกว่า 50,000 ฝา รวมถึงมีการ Live สด โปรโมทสินค้า และจับรางวัล กว่า 200 รางวัล